Ký gửi xe

Ký gửi xe là gì?

Ngày nay, dịch vụ ký gửi ngày càng phổ biến. Thị trường ô tô cũng không ngoại lệ. Thông thường, một chiếc ô tô không có nhu cầu sử dụng có thể ký gửi tại các công ty du lịch, các đại lí có dịch vụ ký gửi với 2 hình thức sau:

  • Ký gửi bán xe ô tô đã qua sử dụng: Khách hàng gửi xe nơi cửa hàng khi có nhu cầu bán xe cũ. Cửa hàng sẽ phụ trách tìm được người mua thích hợp nhất. Qua đó, cửa hàng nơi ký gửi sẽ nhận được một số tiền hoa hồng tương ứng tùy theo hợp đồng.
  • Ký gửi xe cho thuê: Khách hàng có thể cho thuê xe bằng cách gửi xe nơi ký gửi, mỗi tháng nhận được số tiền hoa hồng tương ứng. Xe được cam kết bảo quản chặt chẽ, thủ tục tương đối linh hoạt, nhanh chóng(tùy thuộc từng nơi)

Những lý do nên ký gửi xe ô tô đã qua sử dụng

  • Khách hàng cần bán tài sản là những xe ô tô du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, bán tải… đã qua sử dụng, hiện không còn nhu cầu sử dụng mà vẫn chưa tìm được khách hàng mua.
  • Việc tìm người mua khó khăn, tốn nhiều thời gian, không có thơi gian rao bán.
  • Người cần bán tài sản không rành hoặc không rảnh thời gian để đăng bán trên internet, thời gian tìm kiếm khách hàng, hay thời gian tiếp khách xem xe.
  • Giá bán nhiều người đưa ra chưa được như mức muốn bán, nên cần tìm thêm khách hàng để bán có giá trị hơn.
  • Các thủ tục mua bán chưa có quen, cần nhờ một bên dịch vụ để thực hiện khi giao dịch.

Ký gửi xe ô tô cũ an toàn, giá cả tốt nhất ở đâu?

Chúng tôi tung ra dịch vụ ký gửi xe cũ chuyên nghiệp, mong muốn hủy bỏ hình thức ký gửi xe kiểu “chợ trời”, “cò xe”, gửi xe tự phát. Cung cấp cho người bán xe dịch vụ ký gửi có bảo hành có một không hai, đây là một giải pháp lý tưởng cho khách hàng và doanh nghiệp.

Như vậy, các chủ xe hoàn toàn yên tâm khi mua bán, ký gửi xe tại đây. Bởi Chúng tôi là một website mua bán xe ô tô uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đơn vị có kho dữ liệu về các dòng xe ô tô, xe tải lớn và phổ biến nhất cả nước, mang đến nhiều sự lựa chọn và mức giá ưu đãi.

Lợi ích ích khi chọn dịch vụ ký gửi ô tô tại chúng tôi

Chủ xe sẽ nhận được những lợi ích cao nhất sau đây khi lựa chọn dịch vụ ký gửi này:

Tạm ứng tiền cọc rất cao

Sau khi định giá mà khách hàng có nhu cầu tạm ứng tiền cọc trước, thì otovina sẽ xuống tiền mặt tạm ứng tới 80% giá trị xe, với lãi suất bằng không. Tức là nếu xe bạn có giá trị thì số tiền tạm ứng trước có thể từ 100 triệu tới 5 tỷ đồng.

Ký gửi xe với giá cao

Đội ngũ chuyên gia am hiểu về xe cộ sẽ tiến hành định giá tương xứng giá trị thực ở thời điểm hiện tại..

Cam kết không ép giá, chiêu trò

Là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay, Chúng tôi mang đến dịch vụ chất lượng giúp người dùng hài lòng. Hoạt động dựa trên phương châm thuận mua vừa bán, không ép giá, không chiêu trò.

Được hỗ trợ, phục vụ tận tình

Chủ xe được tư vấn miễn phí về dịch vụ và những quy trình khi cần bán xe cũ. Đồng thời, những thắc mắc được giải đáp chi tiết.

Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng

Sau khi đã hoàn tất, Otovina tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho chủ xe đầy đủ.

Nhận ký gửi xe tại nhà tiện lợi

Trường hợp, chủ xe cũ không thể đến tận công ty. Đội ngũ nhân viên của Otovina sẽ đến tận nơi để tiến hành các thủ tục cần thiết.

Share: